To my maternal uncle and the happy chap in my family

Got inspired by the famous lyricist, songster and poet நா. முத்துக்குமார் (Na. Muthukumar) when reading his weekly article “அணிலாடும் முன்றில் ” in Anandha Vikatan magazine, now I thought to test my poeting skills to his, but I will never stand along to his Legend.

 

so here is my piece in this sweetest language:

 

rough copy:

 

கீழே விழுந்து விடுவேன் என்று எண்ணி உன் கையில் தர மறுத்தார்கள், நான் பிறக்கையில்.

கீழே விழுந்து விடுவேன் என்று எண்ணி உன் கையில் தந்தார்கள், நான் நடக்கையில்.

கீழே விழுந்து விடுவேன் என்று எண்ணி உன் கையில் அனுப்பிவைத்தார்கள், நான் பள்ளி செல்கையில்.

கீழே விழுந்து விடுவேன் என்று எண்ணி உன் கையில் ஒப்படைத்தனர், நான் கல்லூரி செல்கையில்.

கீழே விழாமல் நிற்கிறேன், தாய் மாமா உன்னால்தானடா!

 

fair copy:

 

விழுந்திடுவேன் என்றெண்ணி..

உன்கையில் மறுத்தனர், பிறக்கையில்

உன்கையில் தந்தனர், நடக்கையில்

உன்கையில் அனுப்பினர், படிக்கையில்

உன்கையில் கொடுத்தனர், கல்லூரியில்

உன்கையில் என்கையும், வாழ்கையில்

விழமாட்டேனடா தாய்மாமா நீயிருக்கையில்

 

 

I dedicate this little verse or poem to my Maternal uncle Dinesh AKA Ramesh. He’ll be proud about me.

And to the poet who inspired me, Please read அணிலாடும் முன்றில் in Anandha Vikatan every week.

Leave a Reply

